Xu hướng ứng dụng thiết bị công nghệ mới trong khách sạn

Chúng ta đang chứng kiến lĩnh vực công nghệ khách sạn đang đổi mới với tốc độ nhanh chóng. Các công nghệ đắt tiền trước đây như trí tuệ nhân tạo và chìa khóa phòng kỹ thuật số hiện có giá cả phải chăng hơn bao giờ hết. Những tiến bộ trong hệ thống thanh toán cho phép chủ khách sạn và khách lưu trú có những lựa chọn mới vô cùng thú vị khi đặt phòng, thanh toán và thực sự trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn. Mặc dù bây giờ đây có thể là “xu hướng”, nhưng chúng sẽ trở dần nên phổ biến hơn.

  1. Trải nghiệm bán hàng: Công nghệ mới cho phép các khách sạn xây dựng thêm các tùy chọn bán hàng hấp dẫn để nâng cấp phòng, vận chuyển, tiện nghi F&B, tour du lịch và các tiện ích bổ sung khác trong hoặc sau quá trình đặt phòng.pasted image 0 5
  2. Công nghệ AI: Nhiều hệ thống quản lý doanh thu đã sử dụng công nghệ AI với các thuật toán định giá được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo, giúp xác định giá tối ưu bằng cách phân tích một loạt dữ liệu lịch sử, dự báo và thị trường và công nghệ AI có khả năng tối ưu hóa giá cả cho các nhà hàng, spa và các cửa hàng khác.
  3. Mang theo thiết bị của riêng bạn: Khách không muốn tải ứng dụng khách sạn mà họ sẽ chỉ sử dụng một lần, vì vậy khách sạn có thể tiết kiệm tiền đầu tư phần cứng và tăng mức độ tương tác của khách với một “ứng dụng” không yêu cầu tải xuống. Với các hệ thống như Crave AppLess, khách chỉ cần quét mã QR được dán xung quanh chỗ nghỉ hoặc trong phòng khách để truy cập thông tin qua trình duyệt web trên điện thoại thông minh của họ.
  4. Nhận phòng di động: Cho phép khách đi qua quầy lễ tân và đi thẳng vào phòng của họ bằng quy trình nhận phòng di động. Quy trình này cung cấp chìa khóa phòng kỹ thuật số trên điện thoại thông minh của khách ngay lập tức. Onity là nhà cung cấp hệ thống khoá mở bằng smartphone hàng đầu thị trường có thể giúp bạn điều này.security products a53ab1f0d9454c85f72396fc1f882012
  5. Chọn phòng của bạn: Với các dịch vụ như nhận phòng kỹ thuật số của Hilton, khách có thể chọn phòng cụ thể của mình trước khi đến, giống như chọn chỗ ngồi trên máy bay.
  6. Tập thể dục khi di chuyển: Du khách không muốn hy sinh thói quen tập luyện khi đi du lịch, vì vậy các khách sạn đang đầu tư vào các chương trình thể dục mà khách đã biết và yêu thích.
  7. Trải nghiệm đặt phòng bằng công nghệ AI: Chủ khách sạn có thể liên tục tối ưu hóa trang web của họ với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo, chẳng hạn như Hotelchamp’s Autopilot và Triptease Convert, thực hiện các thử nghiệm A / B để tăng tỷ lệ đặt phòng trực tuyến trực tiếp.
  8. Các nền tảng truyền thông xã hội mới nổi: Giờ đây, các khách sạn đã làm chủ được Facebook và Twitter, nên có những nền tảng mới để tập trung vào. Ví dụ: chủ khách sạn có thể tiếp cận thêm khán giả bằng cách sử dụng chiến lược video TikTok và câu chuyện trên Instagram.
  9. Đặt phòng trên thiết bị di động: Ngày càng có nhiều khách hoàn tất toàn bộ quy trình đặt phòng trên điện thoại thông minh, vì vậy chủ khách sạn phải đảm bảo trang web của họ thân thiện với thiết bị di động.
  10. Internet tốc độ nhanh: WiFi không còn là một tiện ích có tốc độ phù hợp với tất cả nữa; nếu nhà cung cấp internet của bạn không thực hiện bất kỳ nâng cấp nào trong một vài năm, thì WiFi của bạn có thể quá chậm để phát trực tuyến phim hoặc tải xuống các tệp lớn. 50 megabit / giây (mbps) là ngưỡng để có đủ để dùng WiFi như hiện nay và một số nhà cung cấp, như Google Fiber, cung cấp lên đến 1000 mbps.
  11. Dịch vụ phòng bằng robot: Trong khi một số khách sạn loại bỏ hoàn toàn dịch vụ phòng, những khách sạn khác đang biến nó thành một dấu hiệu thương hiệu với một robot tương lai, như YOTEL’s YO2D2, chuyên giao hàng theo yêu cầu.
  12. Các ứng dụng dịch thuật thú vị: Khi lượng khách du lịch quốc tế ngày càng tăng, thì khả năng bị lạc trong bản dịch cũng tăng theo. Trang bị cho nhân viên khách sạn của bạn các công cụ dịch ngôn ngữ, ví dụ: tai nghe dịch thuật có thể dịch ngay lập tức các từ và văn bản đã nói.
  13. Thanh toán không tiếp xúc: Đầu tiên là công nghệ thẻ từ, sau đó là thẻ chip, còn bây giờ khách có thể thanh toán bằng cách nhấn vào thẻ tín dụng hoặc ví di động. Vì vậy các khách sạn phải nâng cấp công nghệ thanh toán của họ để chấp nhận thanh toán qua giao tiếp trường gần (NFC).pasted image 0 2
  14. Công nghệ RFID: Thường thấy trong hệ thống khoá cửa. Chìa khoá phòng nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) là một loại công nghệ bảo mật và giao tiếp không tiếp xúc sử dụng sóng vô tuyến để truyền thông tin.
  15. Nhân viên hướng dẫn di động: Đặt chỗ nhà hàng, đặt tour du lịch, và thông tin khu vực trong lòng bàn tay của bạn; ứng dụng trợ giúp đặc biệt trên thiết bị di động cung cấp cho khách các câu trả lời và đề xuất tức thì.
  16. Tự động hóa: Các hệ thống xử lý “công việc bận rộn” như trả lời các câu hỏi thông thường của khách và gửi báo cáo có thể giải phóng thời gian để làm các nhiệm vụ quan trọng hơn.

CÔNG TY TNHH ONITY VIỆT NAM

Hotline/Zalo:  0903 209 939 / 0366 08 6666

Email: contact@onity.com.vn

Fanpage: fb.com/onityvietnam

Website: onity.com.vn / naxatech.com

Youtube: youtube.com/channel/UCmIhsPtplFbFCm1Rgh9JQ5Q

Địa chỉ: Lô 7/37, ngõ 67 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *