1. Thời gian bảo hành

Đối với các sản phẩm của hãng bảo hành theo chính sách của hãng.

2. Chế độ bảo hành

  • Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc được ghi rõ “ bảo hành tại hãng “ trong phiếu bảo hành.
  • Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành của Onity nằm trong điều kiện bảo hành
  • Áp dụng đối với khách hàng mua, tại Onity được hưởng điều kiện bảo hành tại nơi sử dụng.

3. Điều kiện bảo hành

  • 100% các sản phẩm Onity cung cấp cho khách hàng đều tuân thủ quy chuẩn hàng hóa của Onity. Đảm bảo tiêu chuẩn của hãng/ nhà phân phối. các trường hợp sau đây không được áp dụng bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không rõ thông tin.
  • Thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành không đúng với thông tin trên sản phẩm
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Không có tem bảo hành của Onity /nhà phân phối/hãng sản xuất hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ.
  • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân khách hàng hoặc trong quá trình sử dụng sai quy cách
  • Sản phẩm đã được sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Lion Lock.

4. Từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Onity gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Onity.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Onity.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…

5. Dịch vụ sửa chữa khóa cửa vân tay

Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:

  • Trung tâm bảo hành Onity có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất.
  • Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế. Tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Link kiện thay thế được bảo hành theo chính sách hãng.