Khóa Onity Serene™ thông minh mang lại hiệu quả hoạt động và trải nghiệm tốt hơn

Onity, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp truy cập điện tử, thông báo giới thiệu các khả năng được kết nối cho khóa Serene™ có hệ số dạng nhỏ. Onity là một phần của Carrier Global Corporation (NYSE: CARR), nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các giải pháp xây dựng và dây chuyền lạnh lành mạnh, an toàn, bền vững và thông minh.

Được ra mắt vào năm ngoái, khóa Serene được kết nối tất cả trong một sử dụng một yếu tố hình thức nhỏ để kết hợp cả thiết kế trang nhã và công nghệ truy cập di động DirectKey™ hàng đầu. Khóa Serene đã nhận được giải thưởng Trải nghiệm khách sạn & trên chuyến bay tốt nhất tại Giải thưởng Sáng tạo SmartBrief dành cho khách doanh nhân năm 2022.

Với các khả năng được kết nối, khóa Serene hiện cung cấp một bộ tính năng giúp nâng cao hiệu quả hoạt động và trải nghiệm của khách hàng, đồng thời cung cấp thông tin chuyên sâu về bảo trì phòng ngừa, bao gồm:

Tăng cường giám sát và kiểm soát quầy lễ tân

  • Khả năng theo dõi mức pin của trang web từ hệ thống quầy lễ tân, kéo dài tuổi thọ pin.
  • Báo động trực tiếp tại quầy lễ tân khi cửa bị cưỡng bức mở hoặc khi cửa được giữ mở. Truy cập khóa từ xa vào một cửa duy nhất.

Cải thiện khả năng bảo trì

  • Điều chỉnh cài đặt thời gian từ xa để tiết kiệm ánh sáng ban ngày mà không cần truy cập từng khóa.
  • Giảm chi phí nhân viên, kiểm tra từ xa và loại bỏ việc lập trình lại khóa sau khi thay pin.

Trải nghiệm khách xuất sắc

  • Việc chuyển phòng liền mạch hoặc thời gian lưu trú kéo dài mang lại trải nghiệm thoải mái hơn cho khách.
Ngoài chức năng nâng cao, phiên bản được kết nối của khóa Serene còn bao gồm đầu đọc và bộ lặp treo tường kiểu dáng đẹp, tất cả đều được thiết kế chú trọng đến tính thẩm mỹ và sang trọng. Hệ thống OnPortal™ của Onity cũng được nâng cấp để mang lại trải nghiệm người dùng mạnh mẽ hơn.
Fayyad Sbaihat, Chủ tịch của Onity cho biết: “Việc cung cấp các khả năng kết nối cho khách hàng của chúng tôi nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc cải thiện trải nghiệm cho cả nhân viên khách sạn và khách hàng. “Khóa Serene luôn được thiết kế trang nhã cả bên trong lẫn bên ngoài và khả năng kết nối chỉ làm tăng thêm câu chuyện đó.”
Onity hỗ trợ các thương hiệu và doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, hàng hải, sinh hoạt cho sinh viên, sinh hoạt cho người cao tuổi và thương mại. Thông qua công nghệ DirectKey, Onity đã mở khóa cửa hơn 100 triệu lần trong 5 năm qua.
Tìm hiểu thêm về công nghệ DirectKey của Onity, các giải pháp tích hợp và khóa sang trọng Serene, hiện có khả năng kết nối, truy cập www.onity.com.vn để tham khảo và liên hệ tư vấn sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *