Onity Việt Nam – Lắp đặt, thay thế và nâng cấp khóa cửa khách sạn cũ của bạn

Onity Việt Nam cung cấp giải pháp thay thế và nâng cấp hoàn chỉnh cho các loại khóa khách sạn cũ, bao gồm khóa chìa truyền thống, khóa khách sạn thẻ từ, khóa khách sạn mật khẩu và các nâng cấp khác để tránh các sự cố như ngừng sản xuất khóa khách sạn cũ và thay thế đắt tiền ổ khóa khách sạn và các bộ phận của chúng.

Tại sao bạn cần thay thế hoặc nâng cấp ổ khóa cửa khách sạn?

Khi bạn đang vận hành một khách sạn, nhà nghỉ, tôi chắc chắn rằng bạn đang phải đối mặt với những vấn đề về ổ khóa khách sạn cũ sau đây:

  • Khóa cửa khách sạn cũ đã ngừng sản xuất. Do các nhà cung cấp đã ngừng hỗ trợ và cung cấp các sản phẩm này nên việc tìm kiếm linh kiện sửa chữa thay thế phù hợp gặp nhiều khó khăn khi khóa gặp sự cố.
  • Bạn vẫn đang sử dụng khóa khách sạn chìa khóa cơ cũ. Nó đã được sử dụng quá nhiều năm và đã lỗi thời. Nó gây ra các vấn đề như vận hành phức tạp, dễ hư hỏng và không có khả năng quản lý chúng một cách thống nhất.
  • Chi phí bảo trì cao. Ổ khóa khách sạn cũ cần được sửa chữa và thay thế thường xuyên do tuổi thọ lâu dài và dễ hư hỏng, điều này sẽ làm tăng chi phí bảo trì và khối lượng công việc của khách sạn.
  • Bảo mật kém: Với sự phát triển của công nghệ, ổ khóa khách sạn cũ có thể có sơ hở bảo mật, dễ bị đánh cắp và đột nhập, gây nguy hiểm cho an ninh của khách sạn và sự an toàn của đồ đạc của khách.
  • Cải tạo và sửa sang lại tòa nhà của bạn. Bạn đang cải tạo và tu sửa tòa nhà của mình cho một khách sạn hoặc phòng khách mới và bây giờ muốn thay thế các ổ khóa cũ của khách sạn và nâng cấp hệ thống cho diện mạo hiện tại.
  • Tiếp tục sử dụng nó tốn nhiều tiền hơn. Bạn sử dụng khóa khách sạn Onity RFID hoặc từ tính, nhưng thẻ chìa khóa liên quan quá đắt hoặc bạn không thể tìm được thiết bị thay thế.

Thay thế và nâng cấp ổ khóa khách sạn có thương hiệu.

banner onity serene lock

Nâng cấp khóa khách sạn Onity

Nếu bạn sử dụng khóa khách sạn Onity, bạn có thể gặp phải những vấn đề sau Sự cố khóa onity:

  • Một số khóa Onity đã ngừng sản xuấtvà không dễ dàng tìm thấy dịch vụ thay thế và dịch vụ hậu mãi khóa khách sạn cũ của ONITY; chi phí sửa chữa, thay thế cao.
  • Tỷ lệ thất bại cao: Một số người dùng báo cáo rằng ổ khóa khách sạn Onity cũ không nhận dạng được thẻ, pin yếu và gặp các vấn đề khác.
  • Ổ khóa thẻ từ khách sạn đã lỗi thời: Khóa khách sạn quẹt thẻ từ Onity không thể đáp ứng nhu cầu quản lý của các khách sạn hiện đại.
  • Những vấn đề tương thích: Một số người dùng báo cáo sự cố về khả năng tương thích của khóa khách sạn Onity khi được liên kết với các thiết bị hoặc phần mềm khác.

Cân nhắc nâng cấp khóa cửa khách sạn Onity cũ của bạn lên Thẻ RFID Ổ khóa khách sạn hoặc hệ thống khóa khách sạn Bluetooth.

Các mẫu Khóa Onity liên quan: https://onity.com.vn/product-category/khoa-dien-tu/