Có thể bạn không tin hoặc chưa từng nghĩ đến nhưng việc đầu tư tìm kiếm và trưng bày các tác phẩm nghệ thuật có ẩn ý giúp thu hút và gây sự chú ý đến khách hàng – khiến họ tò mò rồi dành nhiều thời gian hơn để chiêm nghiệm, tìm hiểu. Biết đâu, chính sự yêu thích cái đặc biệt, khác biệt đó mà khách vẫn muốn quay trở lại lưu trú vào những lần sau…
Trang chủ » Yếu tố Nghệ thuật có thể cải thiện kinh doanh khách sạn như thế nào?
Các tin khác
- THÔNG BÁO NGHỈ TẾT ÂM LỊCH 2025
- Onity và Tenant, Inc. công bố quan hệ đối tác tích hợp để bảo mật và hiệu quả liền mạch
- Chúc mừng kỳ nghỉ mùa Noel và Chào năm mới 2025
- Khách sạn lịch sử kết hợp công nghệ hiện đại nhưng vẫn tôn trọng truyền thống
- Onity – Thành công vang dội tại interihotel Madrid!
- Onity – Một tuần đáng kinh ngạc tại EquipHotel Paris International 2024
- Nghe chuyên gia chia sẻ 07 điểm nhấn khiến khách yêu thích điểm đến của bạn
- Giới thiệu Khóa khách sạn Serene Onity tích hợp tất cả trong một
- CEO Onity Việt Nam – Nữ doanh nhân ấn tượng với thành tích nổi bật và uy tín trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thiết bị khách sạn
- Onity một thương hiệu Honeywell, đến với gia đình International Luxury Hotel Association (ILHA)!