Tại sao nên dùng khóa khách sạn? Mua khóa khách sạn cao cấp ở đâu?

Bạn đang tìm hiểu dòng khóa khách sạn cao cấp? Hãy cùng onity.com.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về khóa khách sạn cao cấp

Khóa khách sạn cao cấp hiện nay là dòng khóa có khả năng kiểm soát mọi thông tin ra vào khách sạn của khách hàng, kích hoạt hệ thống cửa khách sạn, hệ thống điện một cách tự động hóa. Dòng khóa khách sạn mới này sang trọng, an toàn và tiện lợi, có thể thay cho loại khóa cơ truyền thống sử dụng chìa thông thường.

Khóa khách sạn cao cấp hiện nay hoạt động độc lập với các thiết bị khác và được điều khiển bởi chương trình được cài đặt, lập trình sẵn trong hệ thống. Khóa khách sạn thông minh đang dần trở thành xu hướng mới rất ưu việt cho hệ thống các khách sạn chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, khóa khách sạn cao cấp dễ dàng lắp đặt và sử dụng, phần cứng của khóa được làm từ chất liệu hợp kim hoặc thép không gỉ nên chịu lực tốt, chống ăn mòn,… độ bền song hành với thời gian.

Khóa khách sạn thường sử dụng hệ thống khóa thông minh như: khóa thẻ từ, khóa vân tay, khóa mật mã,… phổ biến nhất là khóa thẻ từ.

goi y 3 loai khoa cua khach san thong minh hinh3

Vì sao nên ứng dụng khóa khách sạn cao cấp trong quản lý khách sạn

Để dễ dàng trong quản lý và giải quyết các trường hợp phát sinh, khóa thẻ từ hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các khách sạn nhờ một số ưu điểm sau

Tự động khóa cửa, tự động ngắt điện

Với hệ thống khóa khách sạn cao cấp, khách hàng chỉ cần đặt thẻ vào khe khóa từ. Sau khi được quẹt thẻ, hệ thống cửa sẽ nhận diện tín hiệu và mở nhanh chóng sau 1 giây. Điều này không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho khách sạn.

Bên cạnh đó, khi ra khỏi phòng khách hàng chỉ cần rút thẻ từ ra khỏi khe cắm thì toàn bộ hệ thống điện trong phòng sẽ được ngắt tự động. Hạn chế hoàn toàn sự lãng phí điện năng hay các tai nạn có thể xảy ra do quên ngắt nguồn điện.

Quản lý, lưu trữ thông tin dễ dàng, đơn giản

Không chỉ dễ dàng trong sử dụng mã khóa thẻ từ lưu lại trên hệ thống toàn bộ thông tin ra vào cửa của khách hàng. Thông qua máy chủ, quản lý khách sạn có thể biết được khách đến và đi giờ nào. Việc này còn ngăn chặn được sự gian lận của nhân viên khách sạn và dễ dàng minh bạch khi có sự cố xảy ra.

Trong trường hợp thẻ từ bị mất hay hỏng, bạn chỉ cần báo với ban quản lý thì lập tức chiếc thẻ từ đó sẽ bị vô hiệu hóa và bạn sẽ được cấp lại thẻ mới.

Dễ dàng trong công tác giám sát, quản lý nhân viên

Nhờ hệ thống lưu trữ thông tin tự động mà quản lý khách sạn có thể biết chính xác ngày giờ ra vào cửa từng người qua dữ liệu của khóa khách sạn cao cấp. Nhờ vậy, quản lý có thể giám sát việc thực thi kỷ luật của nhân viên, theo dõi nhân viên xem họ đi làm có đúng giờ không để họ có ý thức trách nhiệm hơn với công việc của mình. Trong trường hợp sự cố hay trộm cắp xảy ra, quản lý có thể truy cập lịch sử dữ liệu qua khóa cửa để tìm ra người khả nghi.

Cac loại khoa cam ung hien dai nhat hien nay 2

Khả năng phân quyền quản lý linh hoạt

Không dừng ở việc quản lý chặt chẽ ra vào phòng của khách sạn, khóa khách sạn cao cấp còn thể hiện tính ưu việt của mình ở khả năng phân quyền. Ví dụ ở thẻ từ được phân thành 4 quyền, cụ thể như sau:

Thẻ Master Card: Đây là thẻ được phần quyền cao nhất, mở được tất cả phòng của khách sạn trong mọi trường hợp.

Thẻ  Building Card: Phân quyền thẻ này thường được cấp cho quản lý khách sạn, thẻ có thể mở tất cả các phòng tuy nhiên có quy định thời gian.

Thẻ Floor Card: thường được cung cấp cho bộ phận tạp vụ khách sạn, thể có thể mở một tầng hoặc nhiều tầng, có quy định thời gian.

Thẻ Guest Card: Là thẻ dành riêng cho khách thuê phòng, có thể quy định thời gian khách sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Mua khóa khách sạn cao cấp ở đâu uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn được đơn vị cung cấp khóa khách sạn tương đối quan trọng. Không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng, một đơn vị chuyên nghiệp còn giúp bạn cung cấp khóa thẩm mỹ với giá thành hợp lý nhất.

Một trong số những địa chỉ uy tín bạn có thể tìm đến là khóa khách sạn cao cấp onity.

Onity là một trong số những đơn vị hoạt động lâu năm và uy tín trên thị trường, sử dụng dịch vụ của Onity bạn sẽ được tư vấn tận tình. Và đặc biệt những sản phẩm do onity cung cấp chắc chắn sẽ mang lại sự sang trọng, khác biệt cho không gian khách sạn của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *