Những ưu và nhược điểm của két sắt điện tử

Những ưu và nhược điểm của két sắt điện tử là gì? Hiện nay, két sắt ra đời với những thiết kế đa dạng, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng khác nhau. Ngoài tính năng bảo mật, bảo vệ tài sản thì còn nổi bật với hệ thống khóa nhiều loại như: khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay,… Trong đó khóa điện tử là loại khóa được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Ưu và nhược điểm của két sắt điện tử là gì?

Là loại két sắt điện tử hoạt động bằng pin có hệ thống khóa bàn phím bằng những con số không cần chìa khóa để mở. Đây là loại két được sự ưa dùng của nhiều khách hàng bởi tính tiện lợi, dễ sử dụng.

ket sat dien tu co nhung uu nhuoc diem gi hinh1

Ưu điểm

– Két sắt khóa điện tử ra đời sau khóa cơ nên có những cải tiến hơn về hình dáng, tiện lợi trong quá trình sử dụng và sự hiện đại. Để chọn được chiếc két sắt có khả năng bảo mật, bảo vệ tài sản bên trong cao khách hàng có thể chọn loại két gồm những tính năng như chịu nhiệt, báo động, chống trộm… và hiện nay khách hàng có thể dễ dàng tìm mua chiếc két khóa điện tử được tích hợp những tính năng này.

– Với khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao giúp két sắt chống chọi được sự tàn phá của lửa hay sự đập phá từ kẻ xấu.

– Trong quá trình sử dụng bạn có thể kích hoạt chức năng báo động để nhận được tín hiệu khi bị xâm nhập, di chuyển hay có sự va chạm.

– Khi sử dụng khóa điện tử bạn có thể dễ dàng hơn trong việc thao tác nhập mã để mở két hoặc thay đổi mã số. Nếu như sử dụng khóa cơ bạn mất nhiều thời gian để mở két thì với khóa điện tử bạn có thể thao tác mở khóa nhanh chóng khi nhập số trực tiếp trên bàn phím.

– Nếu như két sắt khóa cơ được thiết kế có hình dáng truyền thống thì chiếc két khóa điện tử có những nét hiện đại hơn, với thiết kế này khóa điện tử đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ và đây cũng là điểm để khóa điện tử chiếm thị hiếu người dùng.

– Trong quá trình sử dụng két việc khách hàng quên mã số hoặc két hết pin là điều không tránh khỏi, nên nhà thiết kế đã lên phương án dự phòng là tạo thêm chiếc chìa khóa phụ và hộp tiếp pin. Gặp phải trường hợp này bạn không cần phải tốn chi phí thuê thợ để mở khóa hoặc phá két.

– Két sắt khóa điện tử cũng đa dạng mẫu mã, kích thước để phù hợp với sở thích cũng như sự thuận tiện của nhiều khách hàng

ket sat dien tu co nhung uu nhuoc diem gi hinh2

Nhược điểm

– Cũng như tất cả những sản phẩm khác dù hoàn hảo đến đâu cũng sẽ có một số khuyết điểm và két sắt điện tử cũng vậy. Tuy đã được đầu tư cải tiến nhưng vẫn không tránh khỏi một vài nhược điểm:

– Khi sử dụng khóa điện tử, đối với nhiều khách hàng ưa yên tĩnh sẽ cảm thấy khó chịu vì nhập mã sai quá 3 lần sẽ nghe tiếng hú kéo dài.

– Sử dụng một thời gian lâu bàn phím cảm ứng nhập mã số sẽ kém nhạy hơn.

– Bạn phải kiểm tra pin thường xuyên để tránh trường hợp pin cạn kiệt hoặc hư hỏng sẽ ảnh hưởng đến việc đóng mở két.

– Nhìn chung, két sắt điện tử là sản phẩm khá hoàn hảo đối với số đông khách hàng kể cả những khách hàng khó tính. Nếu chọn mua đúng sản phẩm uy tín, chất lượng chắc chắn những nhược điểm nhỏ này sẽ không làm bạn bận tâm.

– Để sở hữu được chiếc két khóa điện tử đầy đủ tính năng, an toàn và chất lượng bạn có thể liên hệ với Onity. Với số lượng khách hàng đã và đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm của chúng tôi ngày càng đông. Tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng về sản phẩm mà Onity cung cấp.

Các bạn có thể truy cập vào website của chúng tôi để tham khảo các sản phẩm chất lượng mà chúng tôi cung cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *