Có thể bạn không tin hoặc chưa từng nghĩ đến nhưng việc đầu tư tìm kiếm và trưng bày các tác phẩm nghệ thuật có ẩn ý giúp thu hút và gây sự chú ý đến khách hàng – khiến họ tò mò rồi dành nhiều thời gian hơn để chiêm nghiệm, tìm hiểu. Biết đâu, chính sự yêu thích cái đặc biệt, khác biệt đó mà khách vẫn muốn quay trở lại lưu trú vào những lần sau…
Trang chủ » Yếu tố Nghệ thuật có thể cải thiện kinh doanh khách sạn như thế nào?
Các tin khác
- Onity – Một tuần đáng kinh ngạc tại EquipHotel Paris International 2024
- Nghe chuyên gia chia sẻ 07 điểm nhấn khiến khách yêu thích điểm đến của bạn
- CEO Onity Việt Nam – Nữ doanh nhân ấn tượng với thành tích nổi bật và uy tín trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thiết bị khách sạn
- Onity một thương hiệu Honeywell, đến với gia đình International Luxury Hotel Association (ILHA)!
- Tại sao chọn ngày 13/10 là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”?
- Onity – Chúng tôi rất vui mừng được tham gia W3 Hospitality tại Sardinia, Ý!
- Khách sạn InterContinental Saigon đổi thành JW Marriott
- Tập đoàn khách sạn Marriott bổ nhiệm lãnh đạo mới ở Việt Nam
- Onity mở rộng việc cung cấp IoT về bảo mật tự lưu trữ với tích hợp cảm biến cải tiến
- 4 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng khóa thẻ từ khách sạn