Bí quyết tận dụng tối đa tiện ích của tủ mát minibar trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý khách sạn, du lịch ai cũng đều biết đến thương hiệu minibar Onity. Tuy nhiên, để tận dụng được tối đa tiện ích minibar Onity thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 7 bí quyết để tối ưu hoá minibar của Onity.

7 bí quyết tận dụng tối đa tiện ích mini bar

1. Hiểu được khách hàng của bạn

Trước tiên bạn cần biết khách sạn của bạn phục vụ khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp? Nắm bắt tần suất sử dụng các sản phẩm trong tủ mát, khách hàng của bạn có cảm giác thế nào khi sử dụng các sản phẩm đó. Đâu là yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng: kích thước, hình dáng hay tính năng sử dụng.

Những nhà quản lý khách sạn thường cân nhắc lựa chọn những mẫu mini bar có kích thước phù hợp với từng đối tượng khách hàng với chức năng khóa và tích hợp đèn led bên trong, thu hút khách hàng khi sử dụng. Với những khách sạn hay resort nhỏ, từ 3 sao trở xuống, họ thường lựa chọn những mẫu có kích thước trung bình, đối với các khách sạn cao cấp, resort lớn thì những mẫu có kích thước lớn kèm theo nhiều tiện ích minibar onity mang lại được họ ưu tiên sử dụng.

goi y cach lua chon tu mat cao cap cho khach san hinh2

2. Tạo cảm giác bắt mắt với chiếc tủ mát minibar

Để đem một chiếc mini bar mang lại hiệu quả cao nhất, bạn biết sự thoáng đãng rất quan trọng, nhưng vị trí bày đặt nó cũng quan trọng không kém.

Vị trí đặt tủ mát cần dễ nhìn thấy nhất, nằm trong tầm quan sát của khách hàng khi vào phòng. Ưu tiên gần với nguồn điện, gần các thiết bị khác để tạo cảm giác đồng bộ với các nội thất khác trong phòng. Nếu vị trí đặt ở những chỗ khó quan sát hay bị các thiết bị khác che mất đồng nghĩa với việc bạn đã làm mất đi toàn bộ tiện ích minibar onity mang lại. Khách hàng của bạn sẽ không thể tiếp cận để sử dụng thiết bị và bạn cũng bỏ lỡ nguồn thu của khách khi sử dụng đồ uống, thức ăn trong tủ mát. Vị trí tốt nhất để đặt tủ mát (minibar) là ở những khu vực hay đi lại, dễ quan sát nhất trong phòng.

Thêm vào đó, vị trí đặt minibar cần tạo khoảng cách phù hợp với các thiết bị bên cạnh để tránh việc khách hàng khó khăn khi mở tủ, tránh các va chạm gây hỏng hóc thiết bị.

3. Làm nổi bật bề ngoài tủ lạnh mini bar

Không phải tất cả các loại tủ mát (minibar) đều có sẵn đèn sáng bên trong – một phần không thể thiếu để kích thích sự tò mò và sử dụng các đồ uống, thức ăn bên trong của khách nghỉ.

Nếu muốn khách hàng sử dụng sản phẩm trong tủ, bạn phải đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng quan sát mọi tiện ích minibar onity và mọi thứ trong tủ để dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà sử dụng.

Đèn sáng bên trong tủ cũng giúp cho các nhân viên phục vụ phòng dễ dàng kiểm đếm sản phẩm khách đã sử dụng và vệ sinh minibar sau khi khách hàng đã check out khỏi phòng.

4. Đảm bảo minibar hoạt động ổn định

Hiện nay, sản phẩm tủ mát (minibar) trong khách sạn có đầy đủ các loại với những hình dạng, kích thước cung cấp nhiều tiện ích nhất khi sử dụng. Tuy nhiên những nhà quản lý cần đảm bảo những sản phẩm đó hoạt động ổn định, tránh những trục trặc, sai sót gây khó chịu cho khách hàng.

Bên cạnh đó khách sạn cần cân nhắc những loại tủ mát có cấu tạo đơn giản, dễ dàng cho khách hàng sử dụng như cánh cửa mặt kính hay mặt kín, các núm điều chỉnh nhiệt độ…

minibar

5. Tính năng tự động làm mát của tủ minibar

Khi trang bị tủ mát minibar cho các phòng nghỉ trong khách sạn, cần chắc chắn rằng thiết bị của bạn có tính năng tự động làm mát. Tính năng này cho phép minibar làm mát tự động sau mỗi khoảng thời gian nhất định, đảm bảo độ bền khi sử dụng mà không cần đến các thao tác thủ công của con người.

Tính năng tự động làm mát còn bảo vệ hệ thống làm lạnh trong tủ, tránh sự rò rỉ nước, một tác nhân làm hỏng các thiết bị nội thất hay sàn gỗ trong phòng.

6. Mini bar sử dụng công nghệ nén khí giúp tiết kiệm hơn tủ lạnh thông thường

Sử dụng công nghệ khí nén thay vì chạy bằng gas như những tủ lạnh thông thường sẽ tiết kiệm 25% lượng điện tiêu thụ so với các loại tủ lạnh truyền thống. Đồng thời kéo dài thời gian sử dụng, giảm bớt số lần bảo trì sản phẩm.

7. Mini bar tủ mát khách sạn hoạt động không gây ra tiếng ồn

Một trong những than phiền nhiều nhất của khách hàng khi nghỉ tại khách sạn, resort là tiếng ồn của chiếc tủ lạnh trong phòng. Những dòng tủ lạnh trước đây thường gây ra tiếng ồn mỗi khi khởi động, gây cảm giác khó chịu cho khách hàng khi ngủ hay nghỉ ngơi. Nhưng minibar onity hoàn toàn giải quyết được điều đó, nó chạy êm ru mà chẳng có chút tiếng ồn nào.

Tiện ích minibar onity mang lại không hề nhỏ. Nó đem lại nguồn thu cho khách sạn cũng không hề nhỏ. Bài viết trên đây onity.com.vn hi vọng giúp cho khách hàng tận dụng được tối đa tiện ích này. Hãy truy cập onity.com.vn để biết thêm chi tiết nhé.

CÔNG TY TNHH ONITY VIỆT NAM

Hotline/Zalo:  0903 209 939 / 0366 08 6666

Email: contact@onity.com.vn

Fanpage: fb.com/onityvietnam

Website: onity.com.vn / naxatech.com

Youtube: youtube.com/channel/UCmIhsPtplFbFCm1Rgh9JQ5Q

Địa chỉ: Lô 7/37, ngõ 67 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *